Yfirlit

Endurgreiðslu- og skilastefna okkar varir í 14 daga. Ef 14 dagar eru liðnir frá kaupunum þínum getum við ekki boðið fulla endurgreiðslu eða skipti.

Til þess að hægt sé að skila henni þarf varan að vera ónotuð og í sama ástandi og hún var móttekin. Það verður líka að vera í upprunalegum umbúðum.

Ekki er hægt að skila mismunandi vörutegundum. Viðkvæmar vörur eins og matur og ferskar trufflur fást ekki endurgreiddar.

Mynd af skemmdum vörum þarf til að ljúka skilum.

Endurgreiðsla

Þegar skilað hefur verið móttekið og skoðað munum við senda þér tölvupóst til að tilkynna þér að við höfum móttekið vöruna sem þú hefur skilað. Við munum einnig láta þig vita ef endurgreiðslan þín hefur verið samþykkt eða hafnað.

Ef hún er samþykkt verður endurgreiðsla þín unnin og inneign verður sjálfkrafa færð á kreditkortið þitt eða upprunalega greiðslumáta innan nokkurra daga.

Seint eða vantar endurgreiðslur

Ef þú hefur enn ekki fengið endurgreiðsluna þína skaltu fyrst athuga bankareikninginn þinn aftur.

Hafðu síðan samband við kreditkortafyrirtækið þitt: það gæti tekið nokkurn tíma áður en endurgreiðslan er formlega send.

Hafðu þá samband við bankann þinn. Það er oft nokkur afgreiðslutími áður en endurgreiðsla er bókuð.

Ef þú hefur gert allt þetta og hefur ekki enn fengið endurgreiðsluna þína, vinsamlegast hafðu samband við okkur á info@luxureat.com.

Hlutir til sölu

Útsöluvörur verða endurgreiddar með útsöluverði.

Skiptingar

Við skiptum aðeins um hluti ef þeir eru gallaðir eða skemmdir. Ef þú vilt skipta á hlutnum fyrir aðra af sömu gerð, vinsamlegast sendu tölvupóst info@luxureat.com og sendu hlutinn til: TrufflEat SRL, Via Muzio Clementi 11 A, 00193 Róm, Ítalíu.

Sending á skilum

Til að skila vörunni þarf að senda hana til: TrufflEat SRL, Via Muzio Clementi 11 A, 00193 Róm, Ítalíu.

Sendingarkostnaður við að skila vörunni er á ábyrgð notanda. Sendingarkostnaður er óendurgreiðanleg. Ef endurgreiðsla berst dregst skilapósturinn frá endurgreiðslunni.

Það fer eftir því hvar þú býrð, tíminn sem það tekur að fá vöruna í staðinn getur verið mismunandi.

Ef þú skilar dýrari hlutum mælum við með því að þú notir rekjanlega sendingarþjónustu eða kaupir sendingartryggingu. Við ábyrgjumst ekki að þú fáir vöruna til baka.

Þarftu hjálp?

Hafðu samband við okkur á info@luxureat.com fyrir spurningar varðandi endurgreiðslur og skil.