fyrstu réttir með trufflum truffleat

LuxurEat: Ítalskt afbragð í heiminum

Ferill í einkabankastarfsemi áður en hann fór yfir í gæða ítalskan mat. Roberto Ugolini, eftir 25 ára dvöl í Asíu, snýr hann aftur til Rómar með nákvæmt verkefni: að gera ítalska ágæti aðgengilegt fyrir allan heiminn með skrá yfir nýstárlegar sælkeratillögur.

Ugolini, vörumerki sem er samheiti yfir framúrskarandi matargerðarlist í heiminum…

Made in Italy er DNA okkar. Það er það sem gerir okkur stolt í heiminum.

Roberto Ugolini

Ég byrjaði fyrir 14 árum á því að flytja inn Made in Italy til Asíu og þegar ég tala um Made in Italy í samhengi við mat og vín á ég við starfsemi sem einbeitir sér að gæðum, ágæti, gildum og bragði.

Því miður þegar þú ferð til útlanda eru margir sem tala um að vera ítalir, en fagmennska er allt annað. Upplifun Asíu einkenndist af augnablikum vaxtar og mikillar ánægju, þar til Covid kom, augnablik sem truflaði þessa þróun óhjákvæmilega og leiddi mig til að „endurhugsa“ Ítalíu. Karakterinn minn hefur alltaf leitt mig til að halda að neikvæðir þættir séu hvati til að búa til nýjar hugmyndir og líka í þessu tilfelli gerðist þetta svona. Svo ég breytti sjónarhorni mínu og bjó til vörumerki sem hefur það að markmiði að hugsa, hanna og framleiða á Ítalíu til að selja erlendis, einnig þökk sé samstarfi sona minna Giorgio og William, sem þegar taka þátt og starfa á ýmsum mörkuðum um allan heim. Við erum að tala um framleiðslu sem byggir á fágun, á enduruppgötvun fornra bragðtegunda, verðmætum matvæla okkar og uppruna okkar, sem bætir við snertingu sköpunargáfu sem getur höfðað frekar til hráefnis sem er nú þegar mikils virði í sjálfu sér. . “Ugolini” er nýja vörumerkið okkar, auðnotað nafn, sem nú er litið á sem samheiti yfir gæði fyrir neytendur og áreiðanleika fyrir samstarfsaðila okkar.

Mörg ár erlendis en með ítalska sál alltaf í forgrunni.

Ég er alveg sammála þessari fullyrðingu. Það kemur ekki á óvart að 25 ára fjarvera frá borginni minni hefur ekki fengið mig til að missa sterka rómverska hreiminn minn. Ég er mjög stoltur af því að ég hef aldrei leyft neytandanum að láta mig gleyma uppruna mínum eða breyta því hvernig viðskiptahugmyndin var. Ég var ítalskur í grunninn, stoltur af því að hafa verið fyrstur til að flytja „pinsa romana“ inn í Asíu, auk þess að hafa komið viðskiptavinum mínum í skilning um merkingu orðsins „truffla“, orð sem fram að því gaf til kynna eitthvað eins og kartöflu. . Í dag eru 15 fyrirtæki sem flytja inn trufflur í Asíu, en til að veita þessari vöru og fyrirtækinu virðingu þéttbýli, einn af ítölskum afburðum, var undirritaður. Og með miklu stolti.

Núna aftur á Ítalíu, með hvaða verkefni?

Í dag er ég minna ungur en ég var fyrir 25 árum síðan og ég ætla að vera áfram í landinu mínu með því að nýta alla þá reynslu sem ég fékk á þessum 25 ára starfstíma. Allar vörur okkar eru nú settar undir eitt vörumerki sem kallast "LuxurEat", rót sem lýsir skýrt yfir markmiðinu að gera ágæti okkar aðgengilegt fyrir allan heiminn, fyrst og fremst trufflur og kavíar, líka vegna þess að ekki allir vita að Ítalía er önnur. stærsti kavíarframleiðandi í heiminum. Vörulisti sem samanstendur af sælkeratillögum sem sýnir nýsköpunaranda okkar. Ég get tilkynnt núna um væntanlega útgáfu nýstárlegra vara, td kavíarolíu og salti, algjör nýjung fyrir sælkeraheiminn, þar að auki vörur sem verða Slow Food vottaðar og síðast en ekki síst væntanlega kynning á vörulista í heild sinni. tileinkað vörum Kosher.

Roberto, hvað er Made in Italy fyrir þig?

Það er DNA okkar. Það er það sem gerir okkur stolt í heiminum. Lítið land sem er litið á sem stórt erlendis. Oft meira erlendis en hér á landi. Framleitt á Ítalíu, sérstaklega í matvælageiranum, er nýsköpun og snilld, tveir þættir sem koma sér best fram í stöðugri leit að því að breyta þegar framúrskarandi vörum í enn betri vörur.

Viðtal gert fyrir Hið einstaka tímarit

Svipaðar greinar